วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

Motorcycle Riding Techniques:Intro


สวัสดีครับ พี่น้องนักบิดทุกท่าน บทความต่อไปนี้เป็นบทความที่แปลมาจากหนังสือสอนการขี่มอเตอร์ไซค์ ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับการขับขี่ได้ทั้งการขับขี่ในเมืองและการขับขี่ในสนามแข่ง เขียนโดย Nick Ienatsch แชมป์ AMA National Championship 2 สมัย  

  จุดมุ่งหมายที่ผมแปลหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาก็เนื่องจาก ผมได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้วพบว่าการขี่มอเตอร์ไซค์นั้น ไม่ใช่แค่การขึ้นไปนั่งคร่อมบนรถ สตาร์ทเครื่อง บีบคลัทซ์ ใส่เกียร์ แล้วขี่ออกไป  มันยังมีทักษะและเทคนิคอื่นๆอีกมาก ทักษะต่างๆในบทความนี้จะช่วยทำให้ขี่รถได้สนุกขึ้น เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือ ปลอดภัยขึ้น ไม่ว่าคุณจะขับมอเตอร์ไซค์ประเภทไหนคุณก็จะได้ประโยชน์จากบทความนี้แน่นอนครับ 

นั่นจึงเป็นที่มาของการแปลครับ ทุกครั้งที่เห็นข่าวเรื่องอุบัติเหตุต่างๆ ที่เกิดขึ้น ผมไม่สบายใจเลยและก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับใครทั้งนั้น อย่างน้อยหวังว่าทักษะต่างๆ ในบทความนี้จะช่วยทำให้พี่ๆน้องๆ สามารถหลบเลี่ยงจากอุบัติเหตุต่างๆได้นะครับ และสำหรับคนที่ไม่ได้ขับมอเตอร์ไซค์นะครับ ก็รบกวนส่ง Link บทความนี้ต่อไปยังคนที่คุณรักด้วยนะครับ ไม่แน่นะ คุณอาจจะเป็นคนที่ช่วยชีวิตเค้าก็ได้

ผมจะค่อยๆแปลค่อยๆทยอย Upload นะครับ ขอร้องอย่างเดียวว่าอย่า Copy เนื้อหาไปนะครับ ขอให้ Link มาที่ Blog นี้นะครับ ขอบคุณครับ ^_^





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น