วันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ลายแทง คลองถม สำหรับชาวมอเตอร์ไซค์ ครับ

 สวัสดีครับ วันนี้มีลายแทงคลองถมมาฝากครับ เป็นร้านที่ผมใช้บริการประจำครับ พี่ๆน้องๆท่านใดมีอะไรจะเพิ่มเติม comment ไว้เลยนะครับ เดี๋ยวผมจะมา update


  

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักพิกัดที่จัดเจนของคลองถมกันก่อนนะครับ ในกรอบสีแดงครับคือ คลองถม  



มาดูลายแทงแบบเจาะลึกกันเลยครับ ขออภัยที่ต้องปรับเป็นขาว-ดำ เพื่อความชัดเจนของการบอกตำแหน่ง การวางจุดอาจคลาดเคลื่อนบ้างนิดหน่อยนะครับ แต่อยู่แถวๆนั้นแน่นอนครับ

A. ร้านสวนมะลิอะไหล่ยนต์ เป็นร้านเก่าแก่ดั้งเดิมครับ ขายอะไหล่มอเตอร์ไซค์ทุกยี่ห้อ อยากได้อะไหล่รถเก่าๆ หรืออะไหล่หายากๆ ลองมาร้านนี้ครับ

B. อาคารศรีวรจักรครับ เป็นตึกที่ด้านในให้เช่า ส่วนที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ ก็จะเป็นพวกน้ำยาดูแลรักษารถแบบต่างๆ ขัดเคลือบสี ผ้าชามัวร์ ผ้าไมโครไฟเบอร์ นอกจากนี้ยังมีพวกร้านสติกเกอร์ ถ้าหาพวกสติกเกอร์ลายคาร์บอนไฟเบอร์ หรือ สติกเกอร์สะท้อนแสง ไปที่นี่เลยครับ

C. ตรงจุด C จะมีร้านอะไหล่อยู่ สอง สาม ร้านครับ ของเยอะเหมือนกัน ราคาแพงบ้างถูกบ้าง คละๆกันครับ

D. คลองถมพลาซ่าครับ เป็นคลองถมติดแอร์ ด้านในจะเป็นของหลากหลายมากๆครับ ส่วนที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์จะเป็น พวกผลิตภัณฑ์ดูแลรักษา น้ำมันเครื่อง และอุปกรณ์ตบแต่งครับ แต่ก็ไม่มากนัก

E. ร้านวิเชียรยนตรการ เป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับ แต่ส่วนที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ คือ หัวเทียนครับ ที่นี่เป็นตัวแทนจำหน่ายหัวเทียน NGK ครับ มีเยอะมากๆ หลายเบอร์ หลายแบบมากๆครับ

F. บริเวณนี้จะเป็นบริเวณที่ขายเครื่องมือช่างครับ เยอะมาก หลายแบบมากๆ ถ้าจะซื้อพวกประแจ บล๊อกชุด แนะนำยี่ห้อ king tony ครับ ราคาไม่แพงมาก คุณภาพดี เหมาะสำหรับใช้ในการบำรุงรักษารถด้วยตนเอง หาซื้อได้บริเวณนี้ครับ ลองถามหลายๆร้านครับ

G.บริเวณนี้ก็ขายเครื่องมือ คล้ายๆจุด F ครับ แต่ที่เห็นแตกต่างหน่อยคือจะมีร้านขายพวกน้ำยา sonax อยู่หลายร้าน ราคาไม่แพงครับ

H.ร้านฟลายอิ้งค์เวิล ขายพวกสารหล่อลื่น และน้ำมันเครื่องครับ ที่เกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ก็จะมีพวก น้ำมันเครื่อง จารบี น้ำมันเบรก จารบีทาลูกสูบและสลักเบรค


ถ้ามีร้านไหนเพิ่มเติมผมจะมา update เรื่อยๆนะครับ พี่ๆน้องๆท่านได้รู้จักร้านเจ๋งๆ รบกวนบอกด้วยนะครับ ผมจะได้เพิ่มเติมครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น